Hotline: 0252 3822390 - 0908700379 trungtamtdc.binhthuan@gmail.com
Danh mục
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định
Slide mặc định

Trung tâm kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bình Thuận

Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng; có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và ngân hàng để hoạt động và giao dịch theo quy định của pháp luật.

 

  • Sản phẩm tốt nhất
  • Dịch vụ hoàn hảo
  • Chất lượng đáng tin cậy
  • 400
    Dự án hoàn thành
  • 100
    Nhân viên nhiệt huyết
  • 250
    Đối tác và khách hàng
  • 20
    Năm kinh nghiệm
Đăng ký nhận bản tin thư điện tử mới nhất Đăng ký để được nhận ngay những thông tin, dịch vụ và những sản phẩm mới nhất của chúng tôi.
Tin tức - sự kiện Được cập nhật liên tục

QUAN TÂM HÀM LƯỢNG MUỐI TRONG BỮA ĂN HÀNG NGÀY

Muối (natri clorua) là một khoáng chất thiết yếu đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình sinh hóa của cơ thể. Khi muối đi vào cơ thể, nó sẽ phân tách thành 2 thành phần: ion clorua và ion natri. Chúng khuếch tán vào máu và sau đó xâm nhập vào các tế bào. Vai trò của natri là giúp điều hòa nồng độ axit, kiềm và cân bằng nội môi, giúp dẫn truyền thần kinh và điều hòa huyết áp động mạch.

TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG BÌNH THUẬN THAM GIA THỬ NGHIỆM THÀNH THẠO TRONG HOẠT ĐỘNG HIỆU CHUẨN

Thử nghiệm thành thạo (TNTT) là hoạt động hết sức cần thiết, nhằm đánh giá năng lực thực tế của phòng thí nghiệm để nâng cao tính đúng đắn của kết quả và sự công nhận lẫn nhau về kết quả của phép đo lường hoặc thử nghiệm. Kết quả TNTT/so sánh liên phòng cũng là cơ sở về năng lực của các phòng thử nghiệm, phòng đo lường để tổ chức chứng nhận, công nhận xem xét khi đánh giá.
Top