TẠI SAO PHẢI HIỆU CHUẨN CÂN ĐỊNH KỲ

Hiệu chuẩn cân định kỳ được thực hiện bởi một đơn vị có uy tín và được công nhận sẽ mang lại những lợi ích sau:

Chi tiết
TRUNG TÂM KỸ THUẬT TCĐLCL BÌNH THUẬN ĐƯỢC TỔNG CỤC TCĐLCL CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN BỔ SUNG HOẠT ĐỘNG THỬ NGHIỆM TỔNG HỢP ĐA NGÀNH PHÙ HỢP THEO NGHỊ ĐỊNH 107/2016/NĐ-CP
Ngày 27/11/2023, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Tổng cục) ban hành văn bản 3942/TĐC-HCHQ cấp giấy chứng nhận cho Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bình Thuận (Trung tâm) về bổ sung đăng ký hoạt động thử nghiệm tổng hợp đa ngành phù hợp theo Nghị định 107/2016/NĐ-CP với 32 phương pháp thử nghiệm trong lĩnh vực hóa học và 8 phương pháp thử nghiệm trong lĩnh vực sinh học. 
Chi tiết
ẢNH HƯỞNG CỦA TIẾNG ỒN ĐẾN SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Tiếng ồn là tập hợp những âm thanh có thể khác nhau về cường độ và tần số, biến đổi theo thời gian và gây cho con người những cảm giác khó chịu, ngăn cản sự nhận biết, cảm thụ những âm thanh khác đồng thời ảnh hưởng đến trao đổi tin tức, đến thời gian nghỉ ngơi, giấc ngủ, ảnh hưởng đến điều kiện làm việc và nặng hơn là ảnh hưởng đến sức nghe, sức khỏe của con người.

Chi tiết
NÊN THAY LÕI LỌC NƯỚC ĐỊNH KỲ ĐỂ ĐẢM BẢO SỨC KHỎE

Hiện nay, nhiều hộ gia đình thích sử dụng máy lọc nước vì sự thuận tiện trong việc cung cấp nước uống trực tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tầm quan trọng của việc thay lõi lọc và thời hạn thay lõi lọc bao lâu để đảm bảo cho nước uống luôn tinh khiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chi tiết
Thí nghiệm vật liệu xây dựng tại Bình Thuận

Chất lượng của các loại vật liệu là tiền đề tạo nên chất lượng của một công trình xây dựng. Bởi vậy việc sử dụng các loại vật liệu đạt tiêu chuẩn là yêu cầu bắt buộc trong xây dựng. Theo quy định chuẩn của Bộ Xây dựng thì tất cả các loại vật liệu trước khi đưa vào thi công đều phải kiểm tra chất lượng và sự phù hợp với thiết kế được duyệt cũng như được chủ đầu tư và đơn vị tư vấn giám sát thi công công trình đồng ý.

Chi tiết
KIỂM ĐỊNH MÁY ĐO ĐIỆN TIM DÙNG TRONG Y TẾ

Máy điện tim là một loại máy đo điện tâm đồ dùng để đo ghi các đồ thị thay đổi của dòng điện trong tim, được sử dụng nhiều tại các bệnh viện, phòng khám (gọi chung là cơ sở y tế). Máy điện tim sẽ ghi dòng điện được khuếch đại lên trên điện tâm đồ. Máy điện tim thường được dùng theo dõi tại các cơ sở y tế để phát hiện những rối loạn bất thường của tim bao gồm: rối loạn nhịp tim, suy tim, hở van tim, nhồi máu cơ tim...

Chi tiết
Kiểm định đồng hồ đo nước tại Bình Thuận

Đồng hồ đo nước là thiết bị ghi lại lượng nước tiêu thụ để tính toán chi phí nước, đóng vai trò quan trọng trong giám sát việc sử dụng nước của các hộ gia đình. Theo ĐLVN 17:2017, có 04 loại đồng hồ đo nước bao gồm: đồng hồ nước lạnh cơ khí, đồng hồ nước lạnh có cơ cấu điện tử, đồng hồ nước nóng và đồng hồ nước chưa qua xử lý.

Chi tiết
KIỂM ĐỊNH XITEC Ô TÔ

Xitec ô tô là phương tiện đo bắt buộc phải kiểm định trong quá trình sử dụng được quy định tại Thông tư 23/2013/TT-BKHCN ngày 26/9/2013 của Bộ Khoa học và Công nghệ quy định về đo lường đối với phương tiện đo nhóm 2 và Thông tư 07/2019/TT-BKHCN ngày 26/07/2019 sửa đổi bổ sung một số điều của Thông tư 23/2013/TT-BKHCN.

Chi tiết
TẠI SAO PHẢI KIỂM NGHIỆM CHẤT LƯỢNG BÁNH TRUNG THU?

Việc thực hiện kiểm nghiệm các chỉ tiêu vệ sinh, an toàn thực phẩm đối với bánh trung thu là vô cùng quan trọng và cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Chi tiết
KIỂM ĐỊNH MÁY ĐO TIÊU CỰ KÍNH MẮT TẠI BÌNH THUẬN

Máy đo tiêu cự kính mắt là gì?

Phương tiện đo tiêu cự kính mắt (Máy đo tiêu cự kính mắt) là một trong những trang thiết bị y tế quan trọng. Giúp đo lường các thông số quan trọng của mắt như độ cận, độ loạn thị, độ viễn thị và độ cận áp tròng.

Chi tiết
Tổng số : 148 bài viết
Trang
12345678910Tiếp